Thế nhưng, chưa bao giờ chị Phượng Nguyễn đặt những giá trị đó lên hàng đầu. Với chị, trang sức là giá trị thẩm mỹ, là câu chuyện của người đeo, là tài sản tinh thần, là tuyên ngôn về việc “tôi là ai?”.
Những ngày qua, Threetrees ghi thêm dấu ấn khi cùng hợp tác với những thương hiệu haute couture thuộc về hãng thời trang cao cấp Pronovias trong một show diễn tại Việt Nam. Mong muốn và tầm nhìn ngày nào của chị Phượng Nguyễn, rằng khách hàng Việt Nam sẽ nhìn thấy ở trang sức không chỉ là giá trị hữu hình mà còn là giá trị vô hình, đã trở thành sự thực.
Nhưng không có nghĩa mục tiêu đã đạt được thì chị sẽ dừng lại. Mục tiêu này đạt được, mục tiêu khác lại ở mở ra. Ở tuổi 50, nhà thiết kế trang sức Phượng Nguyễn vẫn tràn đầy năng lượng sáng tạo, vẫn thiết kế những bộ sưu tập mới liên tục và vẫn luôn luôn theo nguyên tắc:
Không bao giờ lặp lại chính mình